วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูหมอความรัก : ความรักประสกเป็นแบบไหนเดือนเสด็จพระราชสมภพบอกจัดหามา


เรื่องรักของคุณเป็นแบบสิ่งไรเดือนเกิดเจรจาได้
     ถ้าหากชาวม่วน ดูดวงคนไหน อยากรู้ต่อว่าความรักของใช้คุณนั้นจะทั้งเป็นแบบไหน ธรรมดาๆ แค่เหล่จากดัดปลักเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากคดีรักข้าวของเครื่องใช้คุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความชอบพอคุณเป็นการกำหนดไหนดัดปลักเกิดย้ำได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความแก่จัดข้นมาก เพราะท่านมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมทั้งความซีเรียสสูง ซึ่งสไตล์ว่ามีคู่อารมณ์ตำแหน่งแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บร้าวปวดลึกๆ ดุจดังกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีเนื้อความรักก็จะรักขวางได้นานพร้อมกับจริงจังพอต้องเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่เบาแน่นอน เพราะว่าว่าตัวคุณเองสดคนรักอิสระสุดกำลัง อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันภาพร่างเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำไพเราะกับคนที่คุณชอบพอนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม วงกลมความรักของใช้คุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และมีขึ้นขึ้นอยู่เป็นกิจวัตรในหลายๆ ช่วง แม้มหุรดีที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าคล้ายไฟ บางช่วงก็เจอฉับพลันรักปั๊บ ใสช่วงก็มีแต่ควันไฟกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน และคุณยังมีชีวิตอยู่คนที่ตัดใจเก่ง พุ่งรักได้อย่างเดาไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงเหตุรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะว่าเป็นสัตว์ที่ไม่ชอบรักหลอก คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณพึงใจอย่างใจค่ำ ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงกระแสความรักสิ่งคุณนั้นไม่เงียบหนาวใจแต่ก็มิมั่นคงนัก คุณมักจะปะรักบ่อย แต่ตัวท่านไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะทอดพระเนตรเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกทั้งคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะมนัสคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้ช้านานนักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงข้อคดีรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณพลัดหลุมรักง่ายกลับก็เลือกเฟ้นมาก ดวงของประสกถ้าคบใครก็จักคบนานเลยเทียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือนที่ 8 ดวงข้อความรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์รุนแรง คุณจักพบความยุ่งทุให้ปวดหัวเสมอ ในเรื่องรักล้ำซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงเหตุรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงประเด็นรักจัดหามา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ พร้อมกับไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่งีบค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงกระแสความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงประจำนะ ถ้าเจอมานพถูกใจอย่างไรก็ตามพอคบๆ กันไปแล้วประสกรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะพิศหาคนใหม่ฉุกละหุกค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของลื้อนั้นไม่ธรรมดาถ่ายแบบกันนะ คุณนั้นเป็นมานพรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบหาใครจะคบจริงจัง พร้อมด้วยก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักเข้ากับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักสนิทเคยกันมาเก่า คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอข้างในสายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นจังหวะรักนั้นแกจะมีความอดคงทนถาวรสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าวสาร http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง สีดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น